Thursday, January 5, 2012

10 người đàn ông gợi cảm nhất thế giới

10 người đàn ông gợi cảm nhất thế giới

Cập nhật: 18/11/2011 | 4:11:04 PM
Nam diễn viên Bradley Cooper 36 tuổi, người được khán giả biết đến từ các bộ phim "The Hangover", "Bachelor Party 2" và "Area of Darkness", được công nhận là Người đàn ông gợi cảm nhất thế giới theo cuộc bình chọn của tạp chí People.
Tạp chí People nhận xét rằng nụ cười của người đàn ông đẹp trai này "chiến thắng mọi thứ". Trong danh sách "nóng" này còn có Liam Hemsworth, Idris Elba, Justin Theroux và những người khác. Năm ngoái, dẫn đầu danh sách100 người đàn ông gợi cảm này là diễn viên Ryan Reynolds
• Vị trí số một. Bradley Cooper, 36 tuổi.
Hãy ngắm người đàn ông chiến thắng gần hơn: Cooper có thể chở bạn trên chiếc xe mô tô của mình, nấu rất nhanh cho bạn một bữa tối ngon lành, và sau đó thì thầm những lời yêu thương bằng tiếng Pháp (anh rất giỏi ngôn ngữ này) – anh quả là xứng đáng với vị trí đầu tiên.
"Tôi nghĩ rằng thật là tuyệt vời khi một người đàn ông không còn trẻ có thể nhận được danh hiệu này" - Bradley Cooper tự nhận xét về vị trí đầu tiên của mình trong bảng xếp hạng. Anh tuyên bố rằng có thể trông rất tuyệt vời, hay rất "khủng khiếp", nhưng nói chung thì anh là người có vẻ ngoài "bình thường". Thật khiêm tốn!
Anh cũng nói rằng danh hiệu "Người đàn ông gợi cảm nhất thế giới" của tạp chí People sẽ làm mẹ của anh vui hơn ai hết: "Mẹ sẽ rất hạnh phúc khi tôi kể với bà về điều đó"
Trái tim anh chàng đẹp trai hiện giờ đang tự do. Hai năm qua, Cooper hẹn hò với nữ diễn viên Renee Zelvegger, nhưng tháng ba năm nay họ đã chia tay nhau. Vào khoảng mùa thu năm nay anh bị “bắt quả tang” hẹn hò với Jennifer Lopez, nhưng dường như tình cảm đó cũng không thành. Bradley nói: "Tôi là một anh chàng 36 tuổi cô độc". Cô độc và rất gợi cảm.
Danh sách 100 người đàn ông quyến rũ nhất của hành tinh của People sẽ được công bố trong ấn phẩm ra vào ngày hôm nay.
Vị trí số 2. Liam Hemsworth 21 tuổi
Liam Hemsworth là diễn viên người Úc - em trai út của Chris Hemsworth, người đóng vai Thor trong bộ phim cùng tên. "Tôi thấy anh tôi đóng "Thor ", tôi có thể làm tốt hơn" - Liam tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn. Mặc dù anh chàng trẻ tuổi, đẹp trai đã không có vai "Thor", nhưng vóc dáng tuyệt đẹp của anh đã giúp anh có được một vai trong "Hunger Games", phim làm theo tác phẩm bán chạy nhất của Susan Collins (sẽ được phát hành trong năm 2012).
Vị trí thứ 3. Idris Elba 39 tuổi
Idris Elba - diễn viên phim truyền hình người Anh, nổi tiếng với những bộ phim "Harvest", "28 Weeks Later" "Rock 'n' rolschik" "Obsession" "Losers" "Thor". Từ năm 2010, anh giữ vai chính trong seri phim truyền hình "Luther", và với vai này anh nhận được vài đề cử cho nhiều giải thưởng có uy tín, bao gồm "Quả cầu vàng" và "Emmy". Elba đã thừa nhận rằng anh thực sự thích những người phụ nữ biết chăm sóc làn da của mình. "Một làm da đẹp luôn rất hấp dẫn!" - diễn viên nói.
Vị trí thứ 4. Justin Theroux 40 tuổi
Justin Theroux - biên kịch và diễn viên người Mỹ đến với bộ phim đầu tiên vào năm 1996, một phim của Mary Herron "I shot Andy Warhol".  Kể từ đó anh đã kịp tham gia vào các phim hài "Charlie's Angels: Full Throttle", "Baxter", "Broken hearts club" và "Zoolander". Anh cũng đóng những bộ phim nghiêm túc hơn, chẳng hạn như "American Psycho", "Inland Empire" và "Mulholland Drive". Trong năm 2010 sẽ ra mắt bộ phim "Iron Man 2" do anh viết kịch bản.
Theroux có mối quan hệ nghiêm túc với Jennifer Aniston. Daily Mail cho biết, Justin đã vì Jen mà bỏ người bạn gái cũ mà anh đã hẹn hò hơn 10 năm - nhà thiết kế thời trang Heidi Bivens.
• Vị trí thứ 5. Chris Evans 30 tuổi
Nam diễn viên nổi tiếng với các phim như "Not children movie" "Fantastic Four", "Cell", "The First Avenger". Chris Evans là người mẫu quảng cáo Gucci.
Em trai của anh - Scott Evans (cũng là một diễn viên) là người đồng tính. Trong một cuộc phỏng vấn với «Advocate» Chris cho biết anh đứng về phía em trai và những người đồng tính,  mặc dù bản thân anh không giống họ.
• Vị trí thứ 6. Tim McGraw 44 tuổi.
Trái tim của ca sĩ nổi tiếng này của nước Mỹ đã có chủ - anh có 15 năm kết hôn với ca sĩ Faith Hill. Hiện giờ gia đình của ho có ba cô con gái: Gracie, Maggie và Audrey. Ngay từ đầu cuộc hôn nhân, vợ chồng họ luôn cố gắng để không bao giờ xa nhau lâu hơn ba ngày. Trong năm 2007, ca sĩ trẻ Taylor Swift đã phát hành single «Tim McGraw», dành tặng ca sĩ yêu thích nhất của cô.
• Vị trí thứ 7. Josh Charles 40 tuổi
Diễn viên này được biết đến với vai diễn trong phim truyền hình "Night of Sport" và "The Good Wife". Bộ phim đầu tay của Charles là "Hairspray" của đạo diễn John Waters ra mắt năm 1988. Năm sau, anh đóng vai chính cùng với Robin Williams và Ethan Hawke trong phim đoạt giải Oscar "Dead Poets Society".  "Tôi không thích đóng các nhân vật chỉ có thể được mô tả trong một từ đẹp" - Josh nói.
• Vị trí thứ 8. Joel McHale 40 tuổi
Trong năm 2008, diễn viên người Mỹ McHale lồng tiếng cho chú hươu Elliot trong bộ phim hoạt hình "Open Season 2". Anh đóng vai chính trong bộ phim "The Informant" của Steven Soderbergh và "Spy Kids 4D» của Robert Rodriguez. Joel McHale có 15 năm sống trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc với Sarah Williams. Họ có hai con trai: Edward Roy và Isaac Hayden
• Vị trí thứ 9. Jason Momoa 32 tuổi
Nam diễn viên Jason Momoa bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1999. Trong năm 2004, đã ra mắt phim truyền hình có sự tham gia của anh "Vacation Johnsons Family". Từ năm 2005, anh đóng vai chính trong loạt phim truyền hình "Stargate: Atlantis" trong vai Ronon Dex". Năm 2011 anh đóng vai chính trong một bộ phim chuyển thể "Conan the Barbarian".
Jason Momoa theo đạo Phật, anh thường đi Tây Tạng. Niềm đam mê chính của anh: đi xe đạp núi, trượt tuyết và trượt băng. Jason mê hội họa, và anh vẽ tranh phấn màu.
• Vị trí thứ 10. Ryan Gosling 31 tuổi.
Trong năm 2007, Ryan Gosling đã được đề cử "Oscar" cho vai diễn trong "Half Nelson". Trong năm 2008, anh được đề cử "Quả cầu vàng" cho vai diễn trong bộ phim hài "Lars and the Real Girl." Các bộ phim nổi tiếng nhất có sự tham gia của anh: "Fanatic," "The Notebook", "Blue Valentine."
Anh từng hẹn hò với nữ diễn viên Rachel McAdams, Famke Janssen và Sandra Bullock. Hiện nay anh đang trong tình yêu với Eva Mendes. Trong nhà anh nuồi chú chó George Gosling, chú được Ryan cứu sống từ cái lồng sắt, khỏi một cái chết êm dịu và hai con mèo.
Theo PNO

No comments:

Post a Comment