Thursday, January 5, 2012

7 sao nam Hàn có body chuẩn

7 sao nam Hàn có body "chuẩn"

Cập nhật: 29/11/2011 | 1:39:35 PM
Bên cạnh những sao nam với phong cách "mỹ nam" đang trở thành xu hướng mới thì những nam ca sĩ, diễn viên ca sĩ có body cực chuẩn, bụng 6 múi vẫn luôn là tâm điểm và nhận được sự quan tâm của fan.
Cha Seung Woo

Cha Seung Woo được các fan thân thương gọi là “chú” vì độ tuổi của anh đã ngoài tứ tuần, nhưng anh lại có vóc dáng cực chuẩn, bụng 6 múi, đánh bại hoàn toàn các mỹ nam đình đám hiện nay.

Cha Seung Woo còn được mệnh danh là người đàn ông gợi cảm và chung thuỷ nhất Hàn Quốc. Anh luôn dành tình cảm nồng nàn cho người vợ không nằm trong giới showbiz. Có thể nói Cha Seung Woo là sao Hàn  “chuẩn” về body lẫn nhân cách.

Rain

“Hoàng tử một mí” Rain rất thích khoe cơ bắp, bụng 6 múi của mình trên sân khấu với những màn diễn xé áo vô cùng nóng bỏng. Để có body như hịện nay, Rain đã phải dành hơn 7h/ngày để luyện tập. Cùng với sự quyết tâm, kiên trì, chỉ sau 2 năm tập luyện Rain đã ra mắt khán giả với dáng người rất nam tính và trở thành hiện tượng mới của châu Á.

Không dừng lại ở đó, để thể hiện thành công những pha hành động trong phim Ninja Assasin, Rain phải giảm đến 10 kí và tiếp tục hì hục ở phòng tập thể hình.

Choi Si Won

Anh nổi tiếng là con của đại gia trong giới thương mại Hàn Quốc, có nhà ở khu biệt thư sang trọng Kang Nam, sở hữu du thuyền và trực thăng riêng. Thiếu gia Choi Si Won được xem là sao Hàn hoàn hảo với lí lịch, gương mặt điển trai như Tây, cơ bắp cuồn cuồn.

Anh được fan bình chọn là một trong những sao Hàn có khả năng quyến rũ người đối diện chỉ trong vòng 3 giây. Không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài cùng xuất thân, Choi Si Woo còn được biết đến là thành viên nổi bật nhất nhóm Super Junior với khả năng diễn xuất đáng ghi nhận qua các phim mà anh tham gia.

Tae Yang

Mặc dù sở hữu một chiều cao khiêm tốn (chưa đến 1m70) nhưng Tae Yang luôn là trung tâm của sự chú ý khi đứng cùng các chàng trai nhóm Big Bang nhờ body chuẩn đến bất ngờ, nụ cười gần gũi.

Tuy nhiên, anh rất nhát gái và không giỏi tán tỉnh. Chính Tae Yang cũng thừa nhận mình bị đỏ mặt khi đứng đối diện các cô gái.

Jay Park

Cựu trưởng nhóm 2PM từng có thời gian dài sinh sống ở Mỹ. Anh có ưu thế là chiều cao lí tưởng cùng vóc dáng không thua gì các siêu mẫu nam.

Anh từng dính scandal chấn động châu Á vì một số câu nói xấu Hàn Quốc đến nỗi anh phải rút tên khỏi nhóm 2PM. Rời khỏi Hàn Quốc trong một thời gian dài nhưng trở lại quê hương thời gian gần đây, Jay Park vẫn tiếp tục là cái tên nóng được nhiều kênh truyền thông săn đón, hợp đồng quảng cáo kéo đến liên tục. Với gương mặt cá tính, body đẹp cùng khả năng nói lưu loát cả tiếng Anh, lẫn tiếng Hàn, cái tên Jay Park hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong thời gian sắp tới.

Taecyeon

Khi còn Jay Park trong nhóm 2PM, tên tuổi của Taecyeon hoàn toàn bị lưu mờ. Nhưng khi Jay Park rút khỏi nhóm, Taecyeon bỗng nhiên trở thành cái tên nóng, được nhiều người quan tâm.

Với lợi thế đó, Taecyeon được Park Ji Young chọn vào vai nam chính trong bộ phim ca nhạc đình đám Dream Highcùng Woo Young và Suzy, và trở thành hiện tượng mới của mùa hè 2011. Trong cuộc bình chọn mới nhất tại Hàn Quốc, Taecyeon được bình chọn là sao có vẻ ngoài hoàn hảo thứ 2, chỉ đứng sau Bi (Rain) ngôi sao có số lượng fan vô cùng hùng hậu.

U-Know



Anh chàng ca sĩ thành viên nhóm DBSK  vẻ ngoài baby nhưng lại có vóc dáng với cơ bắp như một vận động viên cử tạ. Chính vì thế U-Know được đông đảo fan bình chọn là người đẹp trai nhất nhóm DBSK.

U-Know cũng là sao Hàn được các fan đem lên bàn cân so sánh với các sao khác nhiều nhất, khi thì so sánh gương mặt dễ thương của U-Know với Rain, khi thì so sánh làn da của U-Know với Kim Huyn Jung, cũng có lúc cái tên U-Know được đứng lên bàn cân cùng các tên tuổi đình đám khắp châu Á như Jang Dong Gun, Kwon Sang Woo.
Theo PNO

No comments:

Post a Comment