Thursday, January 5, 2012

Vẻ đẹp nam tính của Noah Mills

Vẻ đẹp nam tính của Noah Mills

Cập nhật: 5/10/2011 | 9:00:29 AM
Noah Mills sinh trưởng tại Baltimore, Maryland, Mỹ. Anh bắt đầu làm người mẫu từ năm 2003 khi chị gái gửi một số ảnh của anh đến một công ty quản lý người mẫu tại Vancouver.
 


Tháng 1/2004, Noah bắt đầu trình diễn cho Gucci và Yves Saint Laurent với các show tại Milan và Paris. Tháng 9 cùng năm, anh tham gia diễn cho Kenneth Cole và Michael Kors.

Noah được nhiều tên tuổi trong ngành thời trang chọn làm gương mặt đại diện như Calvin Klein, Emporio Armani (năm 2006). Năm 2007, làm gương mặt đại diện cho Tom Ford và năm 2008 là Dolce & Gabbana. Người mẫu Mỹ nổi tiếng là một trong các gương mặt đại diện của Dolce & Gabanna, đã xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của D&G trong bốn mùa liên tiếp.




Năm 2010 là năm Noah chuyển từ nghề người mẫu sang diễn xuất với vai diễn người yêu của Samantha trong Sex and the City 2. Noah Mills quyến rũ với vẻ đẹp nam tính, phần bụng săn chắc và đôi môi gợi cảm.

Anh là con út trong gia đình năm anh em với hai anh trai, hai chị gái. Noah Mills rất thích bóng rổ, đội bóng của anh từng đoạt giải thi đấu bóng rổ tại địa phương. Để theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp lâu dài, Noah đã ngưng việc học và vẫn đặt kế hoạch ban đầu của mình để đạt được tấm bằng về tâm lý.










Theo Đàn Ông

No comments:

Post a Comment