Sunday, January 8, 2012

Tân Mister International - Ryan Terry



Tân Mister International - Ryan Terry nôn nóng để đến Việt Nam

(NNT) - Để chuẩn bị cho cuộc thi Mister Vietnam sắp tới sẽ được tổ chức vào ngày 01/01/2011 tại Thành phố Vũng Tàu, Ryan Terry - người vừa đoạt ngôi Nam Vương năm 2010 - sẽ đến Việt Nam với vai trò giám khảo danh dự cho cuộc thi. Trước khi anh có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/12/2010, nguoinoitieng.info đã có cuộc trò chuyện thân mật với anh về danh hiệu vừa đạt được cũng như cảm nghĩ của anh về cuộc thi, đất nước và con người Việt Nam.
Khoảnh khắc đăng quang đáng nhớ nhất của Ryan Terry
Trở thành Mister International 2010 cảm giác của anh bây giờ như thế nào?
Đêm đăng quang chính là buổi tối tuyệt vời nhất trong đời tôi, Tôi dường như không thể tin vào những gì mình đã đạt được, cho đến giờ cảm giác đó vẫn còn quá lạ lẫm đối với tôi. Đây chính là thành tích lớn nhất mà tôi đạt được trong cuộc đời mình và tôi đặt có một niềm tin mạnh mẽ rằng nó sẽ theo tôi cho đến hết quãng đời còn lại của mình. Tôi rất nóng lòng để sớm được thực hiện nhiệm vụ của Mister International 2010 và tôi thực sự rất mong mau đến thời điểm bước sang năm mới.
Tân Nam Vương trong ngày ra mắt báo giới.
Gia đình anh và cả đất nước anh nữa đã ảnh hưởng như thế nào đến chiến thắng của anh ngày hôm nay?
Sự ủng hộ lớn nhất mà tôi nhận được từ gia đình và bạn bè cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng. Mọi người đã tổ chức một buổi lễ chào đón long trọng mừng ngày tôi mang vinh quang này trở về Anh. Tôi là một gã may mắn vì đã được bạn bè yêu mến và gia đình ủng hộ tôi hết mình. Tôi thật sự lấy làm cảm kích sự ủng hộ và tình cảm của mọi người đặc biệt là gia đình tôi và các bạn tôi.
Trước khi đăng quang danh hiệu Nam Vương, công việc chính của anh là gì?
Công việc của tôi là một kỹ sư khí nóng (giống như một thợ hàn cao cấp). Tôi được đào tạo chính quy 4 năm và sau đó có 2 năm để được đào tạo chuyên môn.
Anh có nghĩ đến việc sẽ trở thành một người mẫu hàng đầu tại đất nước của mình?
Ước mơ lớn nhất của tôi là có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và thành công, với ước mơ này tôi có thể làm những điều mà mình thật sự thích trong cuộc sống. Tôi hy vọng chiến thắng danh hiệu Mister International 2010 lần này sẽ cho tôi nhiều cơ hội hơn để thực hiện giấc mơ của mình.
Ryan Terry khoe hình thể chuẩn trong cuộc thi Mister International 2010
Anh được mời đến Việt Nam với cương vị một giám khảo đặc biệt cho cuộc thi Mister Vietnam 2010, anh có cảm thấy hứng thú với cương vị này không? Anh có thể cho các bạn độc giả biết cảm nghĩ ban đầu của anh về đất nước và con người ở đây được không?
Tôi rất rất mong muốn được làm giám khảo đặc biệt cho cuộc thi Mister Vietnam 2010. Đây là cơ hội rất tốt để tôi có thể đánh giá các bạn thí sinh khác cũng như tự đánh giá bản thân mình. Cá nhân tôi tin rằng công việc của một giám khảo sẽ rất khó khăn bởi vì nó phần nào quyết định đến chất lượng của cuộc thi. Nhưng nó đồng thời cũng là một cơ hội học hỏi tuyệt vời cho tôi và tôi rất mong được khám phá thử thách này. Tôi đã được nghe nhiều về Việt Nam, một đất nước tuyệt vời, và đây cũng là lần đầu tiên tôi đến thăm đất nước các bạn, vì vậy có thể nói chuyến viếng thăm lần này sẽ là khoảng thời gian thú vị tuyệt vời dành cho tôi.
Một câu hỏi riêng tư, anh có bạn gái chưa? Nếu có, cô ấy sẽ nghĩ như thế nào về việc có một người bạn trai được xem là người đẹp trai và nổi tiếng khắp thế giới?
Tại thời điểm này, tôi không có bạn gái và tôi nghĩ điều này thật tốt vì năm sau tôi sẽ phải bận rộn với lịch trình công tác của Mister International 2010. Tôi sẽ dành hết thời gian cho việc thực hiện những nhiệm vụ và cam kết của mình với tổ chức Mister Singapore và tôi sẽ phải đi lại rất nnhiều nơi nữa. Vì vậy, tôi nghĩ việc này sẽ không công bằng cho cô ấy nếu tôi có bạn gái, vì tôi sẽ không có nhiều thời gian và cơ hội để gặp gỡ cô ấy nhiều.
Nguoinoitieng.info rất cám ơn Ryan Terry vì thời gian quý báu mà anh đã dành cho chúng tôi cũng như tất cả các bạn độc giả quan tâm đến cuộc thì sắc đẹp dành cho nam giới Mister Vietnam 2010. Hy vọng anh sẽ có một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Một vài nét về Ryan Terry
Ryan Terry, chàng trai 21 tuổi quốc tịch Anh, cao 1m80 và sở hữu một thân hình chuẩn và gương mặt nam tính mang đậm nét sang trọng đặc trưng của quý tộc Anh. Ngoài ngoại hình lý tưởng, Ryan Terry còn là một trong những ứng viên xuất sắc trong cuộc thi Mister International 2010 với sự nhanh nhạy, thông minh và kiến thức sâu rộng thể hiện qua các phần thi ứng xử, các hoạt động ngoài trời...Chính vì thế mà Ryan đã chinh phục được Ban giám khảo của cuộc thi cũng như tất cả khán giả theo dõi chương trình Mister Internationl 2010 để giành danh hiệu Nam Vương cao quý.

Vĩnh Nhân







No comments:

Post a Comment