Thursday, January 5, 2012

Phan Anh thủ vai chính

Phan Anh thủ vai chính 'Lời nguyền huyết ngải'

Cập nhật: 30/12/2011 | 2:24:06 PM
(Tapchilamdep.com) - Chàng MC hào hoa của cặp đôi hoàn hảo tết này sẽ khiến người xem thót tim khi vào vai chính trong bộ phim trinh thám huyền bí 'Lời nguyền huyết ngải' của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.
Chàng MC hào hoa của cặp đôi hoàn hảo tết này sẽ khiến người xem thót tim khi vào vai chính trong bộ phim trinh thám huyền bí 'Lời nguyền huyết ngải' của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.
Chia sẻ về vai diễn trong phim và đôi chút trải lòng của Phan Anh
Vai Bình của anh trong phim điện ảnh 'Lời nguyền huyết ngải' là một sinh viên đầy lý trí bởi có niềm tin vào khoa học, còn Phan Anh ngoài đời thì sao?
Tôi tin có thế giới tâm linh, dù đến lúc này vẫn chưa gặp hiện tượng nào như Bình để tin tuyệt đối. Tôi cảm thấy nếu chúng ta có niềm tin vào một điều gì đó thì rất tuyệt, vì nó có thể trở thành chỗ dựa tinh thần rất tốt. Tất nhiên, cần có đủ nhận thức để không biến thành người mê tín dị đoan, cuồng tín.
Vừa chạm ngõ điện ảnh, anh đã được giao vai nam chính. Nhưng nó có làm anh hoàn toàn thỏa mãn không vì mới đây, anh đã nửa đùa, nửa thật trên một bài báo: "Biết đâu đây lại là một thảm họa của phim Việt"?
Không nên coi đó là một phát ngôn, chỉ là lời nói đùa mà không hiểu sao người ta dựng lên thành ý chính của bài viết. Ngoài ra, thường chỉ khi nào người ta khá tự tin mới dám bông đùa đôi chút về tác phẩm của mình chứ. Với tôi, vai diễn trong 'Lời nguyền huyết ngải' là một trải nghiệm mới thú vị, nó có nhiều xúc cảm khác, sâu hơn những vai diễn trên phim truyền hình.
Tôi rất cảm ơn đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đã tin tưởng tôi. Vai diễn này đã cho tôi cảm nhận được sự kỳ diệu của điện ảnh, giúp một người như tôi được sống ở môi trường khác, có cái nhìn cởi mở hơn và mọi thứ và biết chia sẻ, cảm thông với mọi người nhiều hơn. Tất nhiên, là không thể hoàn toàn thỏa mãn vì bằng lòng quá với chính mình sẽ không thể nào tiến bộ được.
Tôi hỏi như vậy là vì ngay đến nghề MC, một nghề đã mang đến cho anh tiếng thơm và tiền bạc, nhưng đến bây giờ anh vẫn khẳng định không sống chết với nó?
Thật lòng là nghề MC đến với tôi như cái nghiệp. Cho dù xác định sẽ không sống chết với công việc này, nhưng tất cả chương trình từng tham gia, tôi đã trăn trở, làm hết mình để tìm sự thể hiện khác biệt, giúp nó thành công. Tôi làm như thế, vì thói quen khắt khe với bản thân mình.
Tôi quan niệm một nghề thành công nhất định phải có sự đam mê. Ngay cả những người làm nghề pha chế, để đạt được đỉnh cao, có thể múa cùng những chai rượu thì khi pha chế, họ phải đạt được những xúc cảm thăng hoa như trong tình yêu vậy. Tôi khâm phục những người có đam mê như thế vô cùng, tôi tin rằng họ phải hi sinh một phần nào đó của cuộc đời cho nghề nghiệp mà họ chọn. Còn bản thân mình, tôi tự thấy mình chưa đủ tài năng và tình yêu mãnh liệt với nghề để biến công việc trở thành nghệ thuật.
Tôi không phải là người có thể nói ra những 'lời vàng ý ngọc' mà chỉ cố gắng đưa đến cho khán giả những phút giây thư giãn, sau đó, họ có thể quên nó cũng không sao.
Với lại, tôi là một người ham chơi. Tôi luôn có quá nhiều lựa chọn lông bông, lang thang, không đi đến tận cùng với nghề nào cả.
Thế sự lựa chọn quan trọng nhất của anh là gì?
Trong số những thứ tôi đang có, nếu phải chọn, hiển nhiển sự lựa chọn của tôi là gia đình. Từ khi bố mất, tôi hiểu rằng sự ra đi của một ai đó là không thể biết trước. Khi đó, những thứ mình muốn làm cho người thân mãi mãi không bao giờ thực hiện được nữa. Đó là lý do tôi luôn muốn dành thời gian ở bên những người mình yêu thương để sau này không phải nói từ hối tiếc.
Bây giờ, cứ làm xong công việc là tôi về nhà, không bù khú bạn bè. Ở Hà Nội, tôi ít khi ngủ sau 10h tối và luôn thấy vui chơi với người thân trong nhà là thích nhất.
........
Cảm ơn những chia sẻ của Phan Anh. Chúng ta hãy cùng đợi chờ sự ra mắt của Lời Nguyền Huyết Ngải và Chúc Phan Anh sẽ sớm tìm thấy một Nghề để có thể 'sống chết' với nó.
Nguồn tin: Theo Cuộc Sống
Hình ảnh: Sưu tầm
PLT (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment