Thursday, January 5, 2012

Đức Tiến dẫn vợ đi spa

Đức Tiến dẫn vợ đi spa

Cập nhật: 20/5/2010 | 2:53:49 PM
- Đây là những giây phút thư thái hiếm hoi của cặp đôi trai tài gái sắc này. Đức Tiến luôn chứng tỏ anh là một người chồng tuyệt vời bởi sự chăm sóc ân cần với bà xã.
Không quá cầu kỳ, vợ chồng Đức Tiến - Bình Phương đã chọn cho mình một spa nhỏ nhưng vô cùng ấm cúng nằm trong con hẻm trên đường Võ Văn Tần. Sự yên tĩnh, thanh bình có lẽ là điều cần thiết khi đôi vợ chồng này muốn tìm cho mình một khoảnh khắc để thư giãn.
Đức Tiến dẫn vợ đi spa
Đức Tiến đã chứng tỏ mình là một quý ông hào hoa khi hết lòng chăm sóc cho vợ - Hoa hậu Bình Phương
Được giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả, vợ chồng Đức Tiến - Bình Phương rất hài lòng với dịch vụ ở spa này. Bình Phương cho biết: “Phương thích nhất là đôi tay mềm mại của các nhân viên lướt nhẹ trên cơ thể mình bằng những động tác xoa miết, nhào cơ rất điệu nghệ. Dưới cái nắng kinh hồn của những ngày hè, “lạc” vào đây, Phương cứ tưởng mình vừa đặt chân tới… thiên đường. Sau những giờ phút ngâm bồn hay mát-xa, Phướng thấy mình được tiếp thêm năng lượng để sẵn sàng bắt đầu một tuần làm việc mới. Chủ nhân của spa là MC Ngọc Trâm không chỉ xinh đẹp mà còn rất hiếu khách. Chị ấy đã tư vấn cho mình nhiều thông tin bổ ích…”.
Cùng ngắm những phút giây thư thả của đôi vợ chồng Bình Phương - Đức Tiến:
                                                                                         
Đức Tiến dẫn vợ đi spa
Đức Tiến dẫn vợ đi spa
Đức Tiến và Bình Phương đang lựa chọn cách dịch vụ spa
Đức Tiến dẫn vợ đi spa
Đức Tiến dẫn vợ đi spa
Mat-xa chân
Đức Tiến dẫn vợ đi spa
Đức Tiến dẫn vợ đi spa
Ngâm bồn nước hoa - một loại hình thư giãn được Bình Phương thích nhất
Đức Tiến dẫn vợ đi spa
Đức Tiến dẫn vợ đi spa
Đức Tiến dẫn vợ đi spa
Cùng tận hưởng tận những cảm giác sảng khoái
                   
Đức Tiến dẫn vợ đi spa
Đức Tiến dẫn vợ đi spa
Cùng cô chủ spa duyên dáng Ngọc Trâm trên tầng sân thượng sau phút giây sảng khoái
Theo Zing

No comments:

Post a Comment