Thursday, January 5, 2012

Hà Anh Tuấn làm minishow tại Hà Nội

Hà Anh Tuấn làm minishow tại Hà Nội

Cập nhật: 21/5/2010 | 10:16:52 AM
Sau thành công của đêm nhạc 'Acous’84' tại TP HCM vào những ngày giữa tháng tư, Hà Anh Tuấn cùng ê kíp tiếp tục mang âm nhạc của mình đến với khán giả trẻ thủ đô vào ngày 27/5 tại không gian ngoài trời của American Club.
Đây là đêm nhạc riêng đầu tiên của Hà Anh Tuấn được thực hiện tại thủ đô Hà Nội. Ngoài việc giới thiệu những ca khúc đang được yêu thích của album Acous’84 như Thế thôiSáng chủ nhậtYêu hoang đườngChới với, Tôi ru tôi,… khán giả sẽ còn được thưởng thức RadioBóng mưaGánh hàng rau,… của album Saigon Radio với những bản phối mới do ban nhạc Hà Nội I-Tễu thực hiện hòa âm và biểu diễn cùng Hà Anh Tuấn. Ngoài ra, chàng ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn cũng lần đầu tiên trình diễn những ca khúc mới nhất nằm trong dự án âm nhạc mà anh sẽ giới thiệu trong năm 2010.
Lần đầu tiên Hà Anh Tuấn tổ chức đêm nhạc tại thủ đô, nơi anh gặt hái được thành công từ cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn 2006. Ảnh: L.T.
Hai khách mời sẽ tham gia đêm nhạc của Hà Anh Tuấn là cô bạn thân Lưu Hương Giang và nhóm Microwave. "Cải bắp" sẽ thể hiện hình ảnh mới với các ca khúc R&B, Electro Pop, trong khi đó, Microwave lại mang đến những ca khúc rock đầy nhiệt huyết của trong album Thời gian. Microwave từng cộng tác với Hà Anh Tuấn trong vai trò sáng tác, hòa âm và hát song ca ở album Acous’84. Và tại đêm nhạc sắp tới, sự kết hợp giữa giọng rock chính của nhóm là Đinh Tuấn Khanh và Hà Anh Tuấn sẽ hứa hẹn đem lại nhiều điều thú vị cho người xem.
Thông qua đêm minishow tại Hà Nội, Hà Anh Tuấn muốn gửi đến   khán giả thông điệp "Âm nhạc vì cộng đồng". Đây cũng là mong muốn của nam ca   sĩ cùng ê kíp trong dự án Thanh niên Việt Nam diễn ra vào tháng 9 tới.
Theo Ngôi sao

No comments:

Post a Comment