Thursday, January 5, 2012

Top 10 sao nam đẹp trai nhất xứ Hàn khi xuống tóc

Top 10 sao nam đẹp trai nhất xứ Hàn khi... xuống tóc

Cập nhật: 31/5/2010 | 3:19:23 PM
Một hình ảnh khác hoàn toàn so với thời họ vẫn còn "bồng bềnh" với những kiểu đầu lãng tử.
Quần áo và kiểu tóc không làm nên vẻ đẹp trai của các sao nam xứ Hàn. Rất nhiều bằng chứng cho thấy các mỹ nam Hàn Quốcdù không diện quần áo thời trang hay mái tóc bồng bềnh nhưng họ vẫn cực kỳ nam tính. Đã có rất nhiều mỹ nam tài danh của "xứ củ sâm" tạm ngưng sự nghiệp đang lên của mình để nhập ngũ. Tất nhiên, dù có chút buồn đối với người hâm mộ, nhưng đây lại là một cơ hội để các fans được nhìn ngắm thần tượng của mình “tóc gió thôi bay”. 
1- Lee Jun Ki


Ngày 3.5 vừa rồi, Lee Jun Ki đã tạm biệt các fans để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Vốn được xưng tụng là "mỹ nam đẹp hơn  con gái” với mái tóc dài bồng bềnh và đôi môi chúm chím, Lee Jun Ki đã rất khác lạ khi xuất hiện trong buổi họp báo chia tay các fans. Trước đó, anh chàng còn xuất hiện trên tạp chí W và tự cắt phăng mái tóc đẹp của mình. Sau đó mái tóc ngắn và khuôn mặt của anh ấy trông trẻ con hơn. Tuy nhiên, độ đẹp trai của nam tài tử Nhất Chi Mai vẫn khiến các fans nữ xao lòng.
2- Jo In Sung
Nam diễn viên nổi tiếng của Chuyện tình Bali – Jo In Sung luôn rất tự hào với mái tóc dài bồng bềnh của mình. Cũng giống như Jun Ki, Jo In Sung cũng từng được nhận xét đẹp hơi… nữ tính. Sau khi gia nhập không quân, Jo In Sung được khen ngợi là nam tính hẳn ra.
3- Gong Yoo
Sau khi thành công với Cà phê hoàng tử, Gong Yoo đã khiến các fans nức nở khi nhập ngũ vào ngày 14.01.2008. Phục vụ  trong đài phát thanh của quân đội, anh lính Gong Yoo giống hệt như “hoàng tử đẹp trai” của Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc.
4- Won Bin
Won Bin luôn được  đánh giá là một trong những nam diễn viên đẹp trai nhất châu Á. Mái tóc dài lãng tử chính là một điểm cộng lớn của anh. Tuy nhiên, hình ảnh Won Bin với tóc 3 phân trong quân đội cung nhận được nhiều ủng hộ của khán giả. 
5- Kang Ta
Cựu thành viên điển trai của ban nhạc H.O.T chọn đúng ngày “Cá tháng tư” (1.4) để bắt đầu cuộc sống quân nhân. Mái tóc anh đã “thôi bay” khi anh đứng trước cổng doanh trại. Cư dân mạng cho rằng, Kang Ta đã thay đổi từ “cậu bé non nớt” thành “người đàn ông trưởng thành” chỉ với mái tóc ngắn này.
6- Joo Ji Hoon
Sáng 2.2 vừa rồi, Thái tử trong Goong - Joo Ji Hoon xuất hiện trong trang phục quân đội gọn gàng, tóc cắt ngắn, khuôn mặt rạng rỡ và vui vẻ hơn nhiều so với thời gian ra tòa. Mái tóc cắt ngắn khiến Joo Ji Hoon trẻ trung, khỏe khoắn hơn hẳn. Hơn thế nữa, đối với bản thân anh, đây còn là cột mốc đánh dấu bước ngoặt thay đổi trong cuộc đời sau những rắc rối liên quan tới ma túy.
7- Kim Jung Hoon 
Thái tử Yul của Goong ấn tượng với làn da trắng và mái tóc nhuộm nhẹ nhàng. Cư dân mạng từng nhận xét, chính ngoại hình của Jung Hoon giống hệt như những gì họ tưởng tượng về anh chàng đẹp trai nhưng trầm tính Yul. Nhưng một Kim Jung Hoon với một quả đầu cực ít tóc cũng đẹp trai không kém. 
8- Go Soo 
Sau khi cắt tóc, Go Soo có vẻ chưa tự tin lắm và đã phải dùng tới mũ chùm kín đầu. Tuy nhiên, vẻ ngoài A+ của anh chàng thì không thể bị “che giấu”. 
9-Song Seung Hun 
Trong ngày xuất ngũ, Song Seung Hun vẫn tranh thủ khoe mái tóc ngắn ấn tượng đánh dấu chuỗi ngày nghiêm túc trong quân đội. Quả thật dù với kiểu tóc nào, nam diễn viên của Phía đông vườn địa đàng vẫn đẹp tới từng milimet. 
10- Eric  

Thành viên của Shinhwa - Eric cũng từng rất tiếc nuối khi phải từ giã  mái tóc theo anh nhiều năm trời. Có lẽ anh chàng sẽ được an ủi phần nào khi biết rằng nhiều ý kiến cho rằng, dù với kiểu tóc nào anh ấy cũng rất tuyệt vời. 
 
Theo Kenh14

No comments:

Post a Comment